08:52 05/08/2020

Print

Tối ưu hóa chi phí giúp doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi số

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Tối ưu hóa chi phí giúp doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi số

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với bài toán tối ưu hóa chi phí để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số vừa để chống dịch mà cũng bắt kịp xu thế công nghệ 4.0 và đáp ứng các quy định của cơ quan quản lý nhà nước trong quản lý các doanh nghiệp.

          Đối mặt với thách thức

Theo các chuyên gia, trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, việc doanh nghiệp phải chuyển đổi để vận hành mạnh mẽ hơn là yếu tốt tất  yếu. Trong bối cảnh đó, chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng trong chiến lược ứng dụng công nghệ của mỗi doanh nghiệp, dù ở bất cứ lĩnh vực nào, đặc biệt là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ - quy mô nhỏ, vốn ít. Nếu chậm chân trong chuyển đổi số sẽ khiến cho doanh nghiệp mất đi nhiều cơ hội tăng trưởng vượt bậc. Do đó tối ưu hóa chi phí ngay từ những bước đi đầu tiên của chuyển đổi số là bài toán khó khiến không ít doanh nghiệp SME phải đau đầu.

Rất hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp SME đang phải đối mặt trong giai đoạn hiện nay, VNPT – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - đã cam kết luôn đồng hành và mong muốn sẻ chia gánh nặng chi phí với doanh nghiệp để cùng doanh nghiệp SME tiến nhanh hơn trong quá trình chuyển đổi số.

Sử dụng linh hoạt các dịch vụ thiết yếu

Trên thị trường cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp viễn thông đang tung ra đa dạng gói cước, nhưng nổi bật lên là thương hiệu VNPT với cả một hệ sinh thái SME với nhiều lựa chọn và các gói cước cực kỳ ưu đãi giúp doanh nghiệp SME tiết kiệm tối đa chi phí và được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại hình doanh nghiệp.

Điển hình trong số đó phải kể tới là bộ ba gói cước UD SMEs gồm UD1-SMEs, UD2-SMEs và UD3-SMEs. Các gói cước này được tích hợp dịch vụ chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội VNPT BHXH và hóa đơn điện tử VNPT Invoice. Đây là những dịch vụ thiết yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến trong kỷ nguyên số. Đặc biệt, khi đăng ký các gói này, doanh nghiệp sẽ tiết giảm chi phí lên tới hơn 50% so với khi sử dụng từng dịch vụ đơn lẻ.

Chẳng hạn như gói UD1-SMEs có giá gói 1.273.000 đồng, khách hàng sẽ được sử dụng tới 18 tháng dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 cùng với 500 hóa đơn điện tử. Như vậy khách hàng mua gói UD1-SMEs sẽ tiết giảm chi phí tới gần 51%, tức là giảm tới 1.318.000 đồng so với mua từng dịch vụ đơn lẻ.

Trong khi gói UD1-SMEs có giá gói 2.190.001 đồng, tức là nhỉnh hơn so với gói UD1-SMEs khoảng hơn 900.000 đồng nhưng lại được sử dụng dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 tới 33 tháng và số hóa đơn điện tử gấp đôi. Khi lựa chọn gói cước này, doanh nghiệp cũng sẽ rẻ hơn tới hơn 2 triệu đồng so với việc mua các dịch vụ đơn lẻ.

Còn nếu nhu cầu sử dụng nhiều hơn, doanh nghiệp có thể lựa chọn gói UD3-SMEs với mức giá chỉ 3.112.000 đồng nhưng đổi lại được sử dụng tới 4 năm dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10, và 1500 hóa đơn điện tử. Khi lựa chọn gói cước này, doanh nghiệp cũng tiết kiệm được gần 50% chi phí. Quả thực là một khoản tiết kiệm đáng kể cho doanh nghiệp để giải quyết bài toán tối ưu hóa chi phí trong lúc này. Chính vì vậy, bộ ba UD1-SMEs, UD2-SMEs và UD3-SMEs đang là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp SMEs trên cả nước

Giảm tới 40% khi mua online

Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể khi lựa chọn các gói cước tích hợp, VNPT còn triển khai kênh mua hàng trực tuyến https://sme.vnpt.com.vn, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu, lựa chọn và đăng ký nhanh gói cước phù hợp với doanh nghiệp đang cần. Đặc biệt khi mua gói cước trên kênh online, khách hàng sẽ được giảm giá tới 40% so với thông thường.

Với kênh mua sắm trực tuyến này, Tập đoàn mong muốn sẽ giúp doanh nghiệp tiết giảm tối đa hóa chi phí góp phần thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh hơn, và không bị lỡ nhịp trong kỷ nguyên số.

Để tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm, khách hàng có thể gọi tới hotline 18001260, website https://sme.vnpt.com.vn hoặc các Trung tâm kinh doanh Tỉnh/TP của VNPT trên toàn quốc./.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại