10:27 20/05/2021

Print

VNPT giảm đến 50% cước và tăng băng thông miễn phí hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp vượt đại dịch

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT giảm đến 50% cước và tăng băng thông miễn phí  hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp vượt đại dịch

Nhằm san sẻ những khó khăn với Chính quyền và Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, từ ngày 15/5/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã triển khai chương trình chung tay cùng Chính quyền, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid với rất nhiều ưu đãi.

Tăng hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp

Là một Tập đoàn hàng đầu về VT-CNTT với nguồn lực hạ tầng mạng mẽ và cung cấp nhiều dịch vụ VT-CNTT thiết yếu, VNPT luôn thể hiện rõ trách nhiệm của đơn vị chủ lực của đất nước, luôn sẵn sàng san sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp bằng những hành động thiết thực. Cụ thể từ ngày 15/5/2021, Tập đoàn VNPT triển khai chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp vượt qua đại dịch” với hàng loạt ưu đãi các dịch vụ thiết yếu phục vụ cho hoạt động hàng ngày của các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp. Theo đó, VNPT giảm 50% dịch vụ MyTV đối với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch và giảm 50% trong tháng đầu tiên cho DN khi sử dụng lại dịch vụ sau dịch.

Hơn nữa, trong mùa dịch do phải hạn chế tiếp xúc nên các hoạt động online bên trong doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với khách hàng ngoài trở nên sôi động hơn. Chính vì vậy để hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo hoạt động khi gia tăng các hoạt động trực tuyến, VNPT áp dụng nâng cấp băng thông Fiber cho khách hàng lên tới 100Mb/s hoàn toàn không tăng tiền cước để doanh nghiệp có thể đảm bảo các hoạt động trực tuyến gia tăng mà không mất thêm chi phí, giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.

Bên cạnh đó, khách hàng tổ chức, doanh nghiệp còn được ưu đãi dùng thử miễn phí 01 tháng dịch vụ Truyền số liệu, Internet trực tiếp, DDOS, dùng thử miễn phí 3 tháng dịch vụ EKYC và 6 tháng đối với dịch vụ eContract. Đặc biệt khi thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (Smart Cloud) còn được giảm cước 30% khi đăng ký mới và cả khi nâng cấp. Đây là những khoản giảm chi đáng kể cho doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, vừa tăng hiệu quả hoạt động vừa giảm chi phí, tăng thu sẽ giúp các doanh nghiệp vượt qua đại dịch nhanh hơn.

Hỗ trợ cơ quan, chính quyền vượt qua đại dịch

Không chỉ có doanh nghiệp gặp khó với đại dịch Covid mà ngay cả các cơ quan nhà nước, chính quyền, nhà trường cũng đối mặt với nhiều thách thức khi phải hạn chế hội họp đông người, học sinh tạm dừng đến trường nhưng vẫn phải đảm bảo điều hành công việc thông suốt, nhà trường phải đảm bảo chương trình đào tạo của năm. Do đó để hỗ trợ các cơ quan, chính quyền, nhà trường vượt qua thách thức này, Tập đoàn VNPT còn triển khai chương trình “Chung tay cùng Chính quyền vượt qua đại dịch” từ ngày 15/5/2021 với nhiều ưu đãi vượt trội giúp các đơn vị có thể chuyển hướng sang sử dụng các giải pháp hội họp từ xa, học tập trực tuyến thuận tiện qua môi trường mạng Internet…

Cụ thể, ngoài việc nâng cấp băng thông Fiber lên tới 100Mb/s không tăng tiền cước VNPT sẽ miễn phí trải nghiệm dịch vụ Hội nghị truyền hình trực tuyến (VNPT Meeting) trong thời gian 01 tháng với tối đa 20 điểm cầu; Miễn phí cho toàn bộ các trường sử dụng dịch vụ E-Learning LMS; Miễn phí Data di động VinaPhone khi sử dụng E-Learning qua app, web; 1 tháng sử dụng thử dịch vụ SMCC, 3 tháng dịch vụ ORM và 6 tháng dịch vụ Phòng họp không giấy tờ eCabinet. Đây là những dịch vụ có nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại, rất thích hợp để các cơ quan, đơn vị, trường học đảm bảo công tác điều hành, giảng dạy và hoạt động hàng ngày luôn được thông suốt, giúp tiết kiệm đáng kể cả thời gian và chi phí.

Với nhiều chính sách ưu đãi kể trên cộng với nguồn lực mạnh mẽ từ hạ tầng số đến hệ sinh thái các dịch vụ phong phú hỗ trợ hoạt động trực tuyến tích hợp công nghệ 4.0 như AI, IoT, Big Data, VNPT sẽ là đối tác tin cậy đồng hành cùng chính quyền và các doanh nghiệp vượt qua đại dịch./.

Thời gian áp dụng từ 15/05/2021 tối thiểu 03 tháng, có thể gia hạn thêm tùy theo diễn biến dịch bệnh. Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ các Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh/Thành phố trên toàn quốc, số điện thoại hotline: 18001260 hoặc đăng ký online tại địa chỉ: https://sme.shop.vnpt.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại