08:09 |19/11/2022

Khởi tranh World Cup 2022TM, MyTV tung ưu đãi “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”

Khởi tranh World Cup 2022TM, MyTV tung ưu đãi “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”

Từ ngày 18/11 đến 18/12/2022, khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình MyTV của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT) sẽ được thưởng thức những chương trình hấp dẫn nhất xoay quanh FIFA World Cup 2022TM, cùng cơ hội trúng ngay SmartTV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung Galaxy A13.

Hoà cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022TM, VNPT tung ra chương trình khuyến mại “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng” dành cho khách đăng ký dịch vụ Truyền hình MyTV, với tổng trị giá hơn 1,5 tỉ đồng. Ưu đãi nóng bỏng tay bao gồm 05 giải Đặc biệt, mỗi giải gồm 01 SmartTV Samsung OLED 65 inch thời thượng và 01 Smartphone Samsung A13 sành điệu cùng hơn 300 giải Nhất mỗi giải là 01 smartphone Samsung A13 sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất tham gia đợt khuyến mại này.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần đăng ký mới thành công một trong các gói cước Truyền hình MyTV của VNPT. Cụ thể, từ ngày 18/11/2022 đến hết ngày 18/12/2022, khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; hoặc khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ được cấp mã 01 dự thưởng.

Thông báo mã dự thưởng cho khách hàng: Trong vòng 48h, đối với thuê bao nội mạng VinaPhone, VNPT VinaPhone sẽ nhắn tin thông báo mã dự thưởng tới khách hàng qua đầu số nhắn tin: Brandname VinaPhone. Đối với các thuê bao nội, ngoại mạng, khách hàng truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn; truy cập vào mục Tra cứu Mã dự thưởng – Điền thông tin số thuê bao để tra cứu chi tiết các mã dự thưởng. Sau khi nhập đúng số điện thoại, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng đang có.
Thông báo trúng thưởng: Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, VNPT VinaPhone sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm và hướng dẫn thủ tục nhận thưởng. Danh sách các thuê bao trúng thưởng cũng sẽ được đăng tải trên website của chương trình (http://khuyenmai.vinaphone.com.vn). 

Đồng hành cùng khách hàng toàn quốc nhân sự kiện thể thao lớn nhất năm nay, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT có sự chuẩn bị kỹ càng, đem lại cho khán giả những chương trình hấp dẫn nhất xoay quanh FIFA World Cup 2022TM. Đó là một chuỗi các nội dung trước, trong và sau thời gian diễn ra World Cup.

Ngay trước thềm diễn ra World Cup, khán giả sẽ được khởi động với chùm các nội dung bên lề World Cup năm nay như tuyển tập chân dung các danh thủ, các đội bóng tham dự World Cup; những thông tin độc lạ trong chuỗi hành trình tiến tới World Cup.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, MyTV cũng có nhiều nội dung hấp dẫn như: gameshow tương tác có thưởng “Cháy cùng World Cup”; Chương trình highlight các trận đấu hàng ngày; Các chương trình bên lề World Cup 2022 cập nhật các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc nhất chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận về các bảng đấu cùng các BLV nổi tiếng Quang Huy, Quang Tùng. Toàn bộ các nội dung này sẽ được lưu trữ cho quý khán giả xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV

Khách hàng hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV để có cơ hội nhận quà khủng và xem các thông tin highlight về giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Sở hữu gói cước Truyền hình MyTV, khách hàng có nhiều đặc quyền để tận hưởng không khí rực lửa của mùa bóng hot nhất năm nay. Với mỗi tài khoản, khách hàng đăng nhập trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/Smartphone) và xem kênh truyền hình, xem VOD giải trí đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ. Cùng với đó là các tính năng hiện đại như: xem lại kênh truyền hình đã phát, tua lại nội dung phát trong vòng 2h; tính năng xem chung 1 chương trình truyền hình hoặc một nội dung VOD bất kỳ bằng ứng dụng trên smartphone, tính năng cá nhân hóa người dùng…

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như các kênh truyền hình, gói nội dung của MyTV, khách hàng vui lòng truy cập website https://mytv.com.vn. Để đăng ký, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn