16:57 |13/11/2023

Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp & độc quyền giải chạy Halong Bay Heritage Marathon 2023

Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp & độc quyền giải chạy Halong Bay Heritage Marathon 2023

Các vận động viên và khán giả sẽ được chìm đắm vào cung đường chạy được mệnh danh là “Thiên đường nơi hạ giới” của Việt Nam và thế giới, vào ngày 19/11 tới đây. Truyền hình MyTV đồng hành cùng Halong Bay Heritage Marathon 2023 lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Được ra mắt năm 2015, Halong Bay Heritage Marathon 2023 là giải marathon di sản lâu đời nhất Việt Nam, có đường chạy được cấp chứng nhận đạt chuẩn của Liên đoàn Điền kinh Thế giới (WA) và Hiệp hội Marathon và Chạy đường dài Quốc tế (AIMS). Giải nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đồng thời cũng là hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh và 30 năm ngày thành lập thành phố Hạ Long.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại hệ thống giải chạy Di sản năm nay, Truyền hình MyTV sẽ tổ chức sản xuất trực tiếp và phát sóng độc quyền toàn bộ những hình ảnh độc đáo của từng vận động viên trên cung đường bao biển của Kỳ quan Thiên nhiên Vịnh Hạ Long, góp phần truyền tải những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao tới cộng đồng chạy trong và ngoài nước.

Halong Bay Heritage Marathon 2023 sẽ được tổ chức vào 19/11/2023 với sự góp mặt của gần 10.000 vận động viên trong nước và quốc tế. Đường chạy được thiết kế qua cầu Bãi Cháy, cây cầu một nhịp dài nhất Đông Nam Á, nhằm mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Hạ Long. Tuyến đường tiếp tục xuyên qua những ngọn núi và đường ven biển ngoạn mục của vịnh và làng chài, với vạch xuất phát và đích tại Thư viện Bảo tàng Quảng Ninh – một công trình kiến ​​trúc quý giá. Cuộc đua này sẽ là một trải nghiệm đáng thú vị đối với bất kỳ du khách nào tham gia.

Với tư cách là đơn vị phát sóng độc quyền của giải, Truyền hình MyTV sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc đặc biệt nhất của các vận động viên, đồng thời quảng bá hình ảnh, cảnh quan thành phố du lịch Hạ Long tới du khách trong nước và quốc tế.

Đón xem Halong Bay Heritage Marathon 2023 trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và website https://mytv.com.vn/

Ưu đãi dành riêng cho sự kiện, Truyền hình MyTV tặng ngay ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV khi đăng ký vào T6, T7 cuối tuần từ nay đến hết tháng 11/2023. Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve ) và web app MyTV (https://mytv.com.vn/ ).

Đồng thời, từ nay đến hết 30/12/2023, các Fan thể thao còn nhận được ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước K+ của Truyền hình MyTV: Giảm ngay 50% gói cước K+ addon vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần. Tham gia chương trình khuyến mại tại đây

Liên hệ tổng đài miễn phí 1800116 để được hỗ trợ & tư vấn.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn