08:42 |21/11/2022

VinaPhone tri ân khách hàng với khuyến mại cuối năm trị giá hơn 1,3 tỷ đồng

VinaPhone tri ân khách hàng với khuyến mại cuối năm trị giá hơn 1,3 tỷ đồng

Từ ngày 21/11/2022 – 25/12/2022, thuê bao VinaPhone sẽ có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng giá trị với chương trình tri ân “Nghe gọi thả ga – Bay Sing tận hưởng”. Trong ưu đãi khủng dịp cuối năm này, nhà mạng tặng ngay 50 GIẢI TUẦN là chuyến du lịch Singapore mỗi giải trị giá 20.000.000đ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 350 GIẢI NGÀY là thẻ nạp điện thoại mỗi giải trị giá 1.000.000đ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước nạp thẻ từ 20.000đ. Ngoài ra, tất cả thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng khi đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 20.000đ cũng nhận được mã dự thưởng. Khách hàng lần đầu đăng nhập ứng dụng My VNPT trong thời gian chương trình cũng sẽ có ngay 01 mã dự thưởng.

Trong vòng 24h sau khi có mã dự thưởng, khách hàng có thể tự mở quà để khám phá GIẢI NGÀY ngay tại ứng dụng My VNPT. Với khách hàng không mở quà trên ứng dụng, hệ thống sẽ tự động quay thưởng sau 24h. Vào cuối mỗi tuần, VinaPhone sẽ thực hiện quay thưởng để tìm kiếm chủ nhân của các GIẢI TUẦN.

Tiếp nối nhiều ưu đãi hấp dẫn, “Nghe gọi thả ga – Bay Sing tận hưởng” là một trong số những chương trình khuyến mại, tri ân lớn nhất dịp cuối năm của VinaPhone, đáp lại sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó của hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Thông qua chương trình, nhà mạng cũng tiếp tục khẳng định những quyền lợi thiết thực dành cho người dùng với các giải thưởng giá trị, phù hợp nhu cầu sử dụng và xu hướng trải nghiệm của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tra cứu mã dự thưởng, khách hàng có thể truy cập chương trình tại ứng dụng My VNPT (https://my.vnpt.com.vn/app) hoặc website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Tổng đài CSKH: 18001091.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn