14:15 17/11/2023

Cách tra cứu thông tin thuê bao VinaPhone theo cú pháp mới


Nếu trước đây, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao qua ứng dụng và qua tin nhắn, thì giờ cú pháp tin nhắn đã thay đổi. Dưới đây là hướng dẫn các bạn tra cứu thông tin thuê bao của VinaPhone.

Cụ thể, trước đây, cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao là: TTTB gửi 1414, sau đó người dùng sẽ nhận được phản hồi chứa thông tin cá nhân về số điện thoại vừa gửi tin nhắn. Còn hiện giờ, cú pháp nhắn tin đã thay đổi thành TTTB SoGiayTo (SoGiayTo là số dùng để đăng ký thông tin thuê bao, thường là số CCCD hoặc hộ chiếu) rồi gửi 1414.

Nếu khách hàng là thuê bao nhà mạng VinaPhone, muốn tra cứu thông tin thuê bao thì có thể thực hiện một trong ba cách dưới đây:

Cách 1: Người dùng có thể gọi Tổng đài 18001091 hoặc 18001166 để yêu cầu kiểm tra thông tin thuê bao.

Cách 2: Người dùng có thể nhắn tin theo cú pháp mới là TTTB + Sogiayto gửi đến 1414

Cách 3: Truy cập vào công cụ kiểm tra trực tuyến thuê bao của VinaPhone tại đường link này. Lưu ý, khi nhập số điện thoại, website sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại đã nhập để xác thực.

Đối với các trường hợp gặp khó khăn khi tra cứu, khách hàng có thể thực hiện tra chéo hoặc tra hộ người khác. Thuê bao cũng có thể dùng cú pháp tương tự như trên để tra cứu.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện vẫn còn một số lượng thuê bao vẫn chưa thực sự được chuẩn hóa thông tin. Vì vậy, khách hàng nên kiểm tra xem thuê bao của mình đã có thông tin chuẩn hay không. Trong trường hợp chưa chuẩn, bạn cũng có thể thực hiện chuẩn hóa online hoặc tới các điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng để thực hiện.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202311/cach-tra-cuu-thong-tin-thue-bao-vinaphone-theo-cu-phap-moi-69e35eb/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại