14:10 23/09/2022

Dễ dàng tra cứu, đóng tiền cước viễn thông, điện, nước qua ứng dụng VNPT Money


VNPT Money được biết đến là hệ sinh thái tài chính số toàn diện của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), cung cấp các dịch vụ thanh toán bao gồm tiền di động Mobile Money, ví điện tử và các loại thẻ ngân hàng nội địa, quốc tế…

Sử dụng VNPT Money, người dùng có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình từ thanh toán cước phí các dịch vụ thiết yếu như: điện, nước học phí… cho đến những dịch vụ mua sắm, giải trí đa dạng khác như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vay tiêu dùng…

Tận dụng được ưu thế của các loại hình thanh toán số đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu này, VNPT Money đã không ngừng phát triển, đa dạng hoá dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực tài chính số.

Việc đóng tiền viễn thông, Internet, điện, nước… qua ứng dụng VNPT Money giúp khách hàng ở bất kỳ tỉnh, thành nào trên cả nước đều có thể thực hiện ngay tại nhà đơn giản, thuận tiện. Người dùng cũng có thể tra cứu tiền cước cần thanh toán và thực hiện thanh toán nhanh chóng.

Phương thức thanh toán qua ứng dụng VNPT Money hiện hỗ trợ tất cả các dịch vụ có hiển thị trên ứng dụng, bao gồm: thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí, cước viễn thông; mua vé tàu xe, bảo hiểm, mua sắm trực tuyến…

Giao diện thanh toán qua VNPT Money được thiết kế đơn giản, dễ thao tác và thân thiện với người dùng ở mọi lứa tuổi, vùng miền. Đặc biệt, VNPT Money được ứng dụng những nền tảng công nghệ cao, đảm bảo các yếu tố an toàn và bảo mật thông tin, đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI - DSS cấp độ cao nhất.

Cách thức thanh toán dịch vụ viễn thông, Internet

Không chỉ vậy, khách hàng cũng só thể đăng kí thanh toán tự động trên ứng dụng VNPT Money, không phải nhớ lịch đóng cước.

Hướng dẫn tra cứu, đóng tiền Internet VNPT qua ứng dụng VNPT Money

Bước 1: Khách hàng truy cập vào app VNPT Money. Nếu chưa có tài khoản, bạn vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng VNPT về và đăng ký.

Bước 2: Chọn mục “Hóa đơn viễn thông”, tiếp tục chọn loại hình dịch vụ cần thanh toán và nhập mã cần thanh toán.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị số tiền cước cần thanh toán. Bạn nên kiểm tra lại số tiền cước xem đúng hay không và bấm vào "Xác nhận và tiếp tục".

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng, Visa... nếu tiền cước trên 100.000đ hoặc chọn thanh toán qua ví VNPT Pay/VNPT Money nếu số tiền nhỏ hơn. Sau đó, hệ thống sẽ tự động trừ tiền và thông báo thanh toán thành công.

Thanh toán điện, nước cũng cực dễ dàng

Nếu muốn thanh toán tiền nước, tiền điện bằng ví VNPT Money, bạn chỉ cần làm theo 4 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Money rồi nhấn chọn Tiền nước/tiền điện ở màn hình chính.

Bước 2: Chọn đơn vị cấp nước/điện, nhập mã khách hàng trên giấy báo/biên nhận tiền nước/điện rồi nhấn nút Tiếp tục. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin tiền nước/điện. Sau khi kiểm tra, bạn nhấn Tiếp tục.

Để thực hiện thanh toán trên VNPT Money, khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức, bằng ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Và bạn cần thực hiện liên kết ngân hàng với ví và nạp tiền vào ví trước khi thực hiện thanh toán.

Trong trường hợp bạn chọn thanh toán bằng nguồn tiền VNPT Money và tài khoản có đủ tiền, bạn chỉ cần nhập mật khẩu của ví là hoàn tất việc thanh toán.

Bên cạnh đó, với 40 ngân hàng đã liên kết với ví VNPT Money, khách hàng cũng có thể thực hiện thanh toán cước bằng tài khoản ngân hàng liên kết với VNPT Money rất dễ dàng, thuận tiện.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ, khách hàng có thể gọi tới Tổng đài CSKH miễn phí 24/7 của VNPT Money: 18001091 (nhánh 3).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại