16:05 30/11/2023

Khách hàng nói gì về mạng di động nhanh nhất Việt Nam?


Theo báo cáo đánh giá đo kiểm tốc độ di động tại thị trường Việt Nam 2023 của Speedtest, VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam. Đây là kết quả được đánh giá thực thông qua người dùng từ các mạng di động trong nước, chính bởi vậy, yếu tố khách quan được chú trọng đầu tiên.

Vậy khách hàng nói gì về mạng di động nhanh nhất Việt Nam?

Từ chất lượng dịch vụ

Dựa trên kết quả đánh giá từ khách hàng thực tế, Speedtest đã tiến hành đo kiểm kết quả và đánh giá VinaPhone đạt 55.87 điểm, cao nhất tại thị trường Việt Nam. Điểm số vượt trội còn được thể hiện chi tiết trong tất cả các hạng mục về dowloand, upload và độ trễ. Kết quả này thể hiện chất lượng dịch vụ của VinaPhone trong đảm bảo trải nghiệm của khách hàng.

Chị Mai Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi là khách hàng lâu năm của VinaPhone. Tôi cũng làm nghề dịch vụ nên tôi hiểu không có dịch vụ nào phù hợp với tất cả 100% khách hàng của mình. Nhưng điều làm tất cả khách hàng phải nhớ và sử dụng dịch vụ là việc không ngừng đổi mới phát triển. VinaPhone đã làm được điều đó với tôi khi tôi có thể trải nghiệm từ dịch vụ GPRS, đến 3G, 4G và bây giờ là 5G. Dù đi công tác vùng sâu vùng xa, tôi vẫn có thể sử dụng lướt facebook, đọc báo mà không bị ảnh hưởng gì.”

VinaPhone tại Hà Nội

Anh Hưng (Cà Mau) cho biết: “Ở địa đầu Tổ quốc nhưng chất lượng sóng VinaPhone vẫn được đảm bảo. Anh đã thuyết phục gia đình để cùng chuyển mạng giữ số sang VinaPhone vì tốc độ nhanh, chất lượng ổn định.”

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Cà Mau

Chị Hương và anh Hưng chỉ là một trong số hàng triệu khách hàng trên cả nước đã thực hiện đo kiểm tốc độ di động trên ứng dụng Speedtest, giúp khẳng định tốc độ di động của VinaPhone.

Đến chăm sóc khách hàng

Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ, VinaPhone còn nâng cao trải nghiệm khách hàng với các kênh chăm sóc và đăng ký dịch vụ. Từ website vnpt.com.vn, digishop.vnpt.vn đến ứng dụng My VNPT, VNPT Money, khách hàng đều có thể dễ dàng mua sim số hay gói cước di động với giá ưu đãi hấp dẫn. Được ứng dụng AI cùng dữ liệu lớn, website và app của nhà mạng này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, gói cước. Chỉ cần có điện thoại và sim VinaPhone, khách hàng có thể dễ dàng tự đăng ký dịch vụ trên website digishop.vnpt.vn, hỗ trợ giải đáp dịch vụ với ứng dụng self-care My VNPT, thực hiện các thanh toán cước viễn thông với VNPT Money và sở hữu những phần quà hấp dẫn từ VinaPhonePlus.

Anh Huy (Phú Thọ) cho biết: “Tôi không tốn nhiều thời gian để được VinaPhone hỗ trợ. Tất cả các tương tác đều làm trên web và app nhanh chóng, bất cứ khi nào tôi rảnh và cần hỗ trợ thì đều nhận được ngay câu trả lời chính xác từ VinaPhone.”

Tất cả những cảm nhận tích cực này đều đến từ điều cơ bản nhất của một nhà mạng. Đó chính là tập trung nâng cao chất lượng tốc độ mạng lưới di động phục vụ khách hàng. Theo công bố kết quả đo kiểm mới nhất của Speedtest, VinaPhone đã trở thành mạng di động nhanh nhất Việt Nam 2023.

Thông tin được công bố chính thức trên website Speedtest.net của Tổ chức Ookla, đơn vị đo kiểm tốc độ di động và internet hàng đầu thế giới. Đây là kết quả được Speedtest tiến hành tính toán dựa trên những lượt đo kiểm do chính những người dùng sử dụng các mạng viễn thông lớn tại Việt Nam thực hiện đo kiểm, đánh giá bằng thời gian thực thông qua ứng dụng Speedtest trên nền tảng iOS và Android.

Kết quả này cũng không có nhiều bất ngờ khi liên tục trong 3 quý đầu năm 2023 (Quý I, Quý II và Quý III), mạng di động VinaPhone liên tục đạt được điểm số tốc độ cao nhất trên thị trường Việt Nam. 

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202311/khach-hang-noi-gi-ve-mang-di-dong-nhanh-nhat-viet-nam-a76160d/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại