09:29 24/11/2023

Lịch trình chi tiết của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023


Sau thời gian phát động, đến nay Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã thành công thu hút hàng trăm sản phẩm tham gia. Chính vì vậy, lộ trình tiếp theo của Giải thưởng đang là mối quan tâm của nhiều người.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) năm 2023 do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng và chủ trì, với sự phối hợp chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động Thương binh xã hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị đồng hành tổ chức và tài trợ chính Giải thưởng trong suốt 18 năm qua.

Với chủ đề “Tôn vinh tài năng, khơi nguồn sáng tạo”, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023 bao gồm 6 lĩnh vực: Công nghệ số, Khoa học công nghệ, Y dược, Môi trường, Giáo dục và đào tạo, Khuyến học - tự học thành tài. 

Trong đó, lĩnh vực Công nghệ số là lĩnh vực cốt lõi của giải thưởng Nhân tài Đất Việt, được Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo, Tập đoàn VNPT đồng hành tổ chức.

Theo Ban tổ chức, năm 2023, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lĩnh vực Công nghệ số có tổng sản phẩm tham gia dự thi hợp lệ là 156 sản phẩm. Trong đó có, 42 sản phẩm Công nghệ số thành công, 114 sản phẩm Công nghệ số triển vọng.

Đến thời điểm hiện tại, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đang chuẩn bị bước vào gia đoạn gay cấn với sự ‘so tài’ giữa các sản phẩm. Chính vì vậy, lộ trình tiếp theo của Giải thưởng đang là vấn đều được nhiều người quan tâm.

Hãy cùng xem lịch trình chi tiết của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023. 

Từ 11 - 27/11/2023: Chấm thi Sơ khảo: Hội đồng Giám khảo chấm thi căn cứ vào hồ sơ dự thi đã nộp của các tác giả. Các thành viên trong Hội đồng Giám khảo sẽ chấm thi độc lập, sau đó sẽ có 1-2 ngày làm việc tập trung để cùng thảo luận, đánh giá và lựa chọn các sản phẩm xuất sắc vào vòng Chung khảo.

Từ 01 - 05/12/2023: Công bố kết quả vòng Sơ khảo: Kết quả vòng Sơ khảo sẽ được BTC công bố rộng rãi trên các phương tiện báo chí, truyền thông đại chúng, tại website Giải thưởng http://nhantaidatviet.vnpt.vn/ và Fanpage Giải thưởng https://www.facebook.com/giaithuongnhantaidatviet và thông báo trực tiếp đến email của các tác giả vượt qua vòng Sơ khảo.

Sau khi vượt qua vòng Sơ khảo, các tác giả được tiếp tục hoàn thiện sản phẩm của mình để dự thi vòng Chung khảo.

Từ 01 – 12/12/2023: Khảo sát thực tế: Trước khi vào vòng Chung khảo, các thành viên Hội đồng Giám khảo sẽ đi khảo sát thực tế trực tiếp tại các địa điểm ứng dụng sản phẩm để có cái nhìn sâu sát và tổng quan nhất về sản phẩm trong thực tế, đồng thời đánh giá tính hoàn thiện, tính ứng dụng, tiềm năng phát triển,…. của sản phẩm.

Từ 13  -14/12/2023: Vòng Chung khảo: Các nhóm tác giả tập trung tại Hà Nội, thuyết trình trực tiếp trước Hội đồng Giám khảo và Hội đồng phản biện của Giải thưởng. Các thí sinh không thể tham gia bảo vệ trực tiếp có thể thực hiện bảo vệ trực tuyến trước Hội đồng.

Ngày 16/12/2023: Lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam.

Các tác giả và nhóm tác giả lọt vào vòng Chung khảo sẽ được tham dự lễ vinh danh và trao giải thưởng truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 16/12/2023.

Ngoài ra, các lịch trình chi tiết và nội dung cần chuẩn bị cho vòng Chung khảo, Lễ trao giải sẽ được BTC thông báo trực tiếp đến các tác giả/nhóm tác giả lọt vào vòng Chung khảo.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023 trong lĩnh vực Công nghệ Số gồm 2 hệ thống sản phẩm dự thi: Hệ thống sản phẩm Công nghệ số Triển vọng và Hệ thống sản phẩm Công nghệ số Thành công. Ở mỗi hệ thống sản phẩm Công nghệ số, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 50 triệu đồng cùng các giải thưởng có giá trị khác từ các đơn vị tài trợ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại