16:35 01/12/2023

Lý do khách hàng nên đăng ký lắp đặt Internet VNPT qua My VNPT


Không chỉ dễ dàng đăng ký, ứng dụng My VNPT còn cung cấp tính năng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, góp ý và khiếu nại liên quan đến dịch vụ Internet VNPT...

Có thể đăng ký lắp đặt Internet qua nhiều hình thức

Hiện nay, đăng ký lắp đặt Internet VNPT trở nên vô cùng tiền lợi và nhanh chóng khi bạn không cần phải ra tận các cửa hàng giao dịch VNPT mà có thể thực hiện đăng ký ngay tại nhà, đó là lên ứng dụng My VNPT, bạn cũng có thể lưu thông tin tại đây hoặc gọi hotline 085.585.1166 để được nhân viên gọi lại tư vấn.

Lý do khách hàng nên đăng ký lắp đặt Internet VNPT qua My VNPT

Khách hàng nên đăng ký lắp đặt Internet VNPT qua My VNPT vì có nhiều lợi ích như sau:

- Tiện lợi, nhanh chóng: Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt Internet VNPT mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet, như vậy giúp tiết kiệm thời gian và không tốn công đi lại.

- An toàn: Khách hàng có thể yên tâm về tính bảo mật thông tin cá nhân và tài khoản khi đăng ký qua My VNPT vì hệ thống được bảo vệ bằng các công nghệ bảo mật tiên tiến.

- Hỗ khách hàng: My VNPT cung cấp tính năng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, góp ý và khiếu nại liên quan đến dịch vụ Internet VNPT.

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt Internet VNPT

Xác định nhu cầu và chọn gói cước phù hợp

Hiện nay, VNPT đang triển khai rất nhiều nhóm gói cước Internet VNPT đa dạng khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng là cá nhân, gia đình, tổ chức, cơ sở kinh doanh hay trường học... mà khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất.

Chọn địa điểm đặt modem

Để lắp đặt Internet VNPT thuận tiện, hiệu quả và đảm bảo vùng phủ sóng cũng như tốc độ đường truyền bạn cần xác định vị trí đặt modem để việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngay từ khâu thiết kế nhà và thi công các đường dây chạy ngầm, bạn có thể tham khảo ý kiến của bên đội ngũ thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh đục nhiều làm ảnh hưởng tới mĩ quan tổng thể của ngôi nhà.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ

Khi khách hàng đã xác định được địa điểm lắp đặt và lựa chọn được gói cước phù hợp thì có thể đăng ký và thủ tục lắp đặt Internet VNPT rất đơn giản, nhanh chóng, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ một vài giấy tờ, sau đó đăng ký. Nhân viên VNPT sẽ đến trực tiếp địa chỉ mà khách hàng cung cấp để khảo sát và hoàn tất hợp đồng.

Đối với khách hàng cá nhân, cần có: CMND, CCCD hoặc hộ chiếu.

Khách hàng là doanh nghiệp cần có: Giấy phép kinh doanh, CMND/CCCD của người đại điện hoặc người được ủy quyền dấu tròn.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202312/ly-do-khach-hang-nen-dang-ky-lap-dat-internet-vnpt-qua-my-vnpt-5423e05/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại