14:10 12/05/2023

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đồng hành cùng Techfest vùng Đồng bằng Sông Hồng 2023


Là nhà tài trợ chính, đồng hành cùng Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng Đồng bằng Sông Hồng 2023, bên cạnh việc cung cấp hạ tầng viễn thông đảm bảo chất lượng, Tập đoàn VNPT còn mang đến hàng loạt những sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu, những trải nghiệm số mới cho quan khách tham dự, đặc biệt là trải nghiệm công nghệ Internet tốc độ cao với mạng VinaPhone 5G góp phần quảng bá thành công sự kiện Techfest tại Nam Định.

Với chủ đề “Thành Nam khơi nguồn sáng tạo - Đồng bằng sông Hồng kiến tạo tương lai”, sự kiện Techfest có quy mô lớn diễn ra từ 10-12/5/2023 tại Nam Định thu hút hàng ngàn lượt doanh nghiệp, tổ chức và người dân đăng ký tham dự. Khu trưng bày trực tiếp gần 100 gian hàng, trên 1.000 công nghệ và sản phẩm đổi mới sáng tạo. Chính vì vậy, việc đảm bảo về hạ tầng số, mạng lưới Internet cho sự kiện cũng đặc biệt được chú trọng. Và VNPT với vai trò tiên phong, đồng hành chuyển đổi số quốc gia trong nhiều năm qua đã được UBND tỉnh Nam Định và các sở ngành tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng sự kiện quan trọng này lần đầu tiên tổ chức tại Nam Định.

Các đại biểu tham quan gian hàng của VNPT

Bằng kinh nghiệm cùng năng lực về hạ tầng mạng lưới, nhân lực kỹ thuật cao và tự chủ công nghệ hiện đại, VNPT đã xây dựng phương án kỹ thuật và triển khai thực hiện: Củng cố hạ tầng viễn thông sẵn có, lắp đặt thêm trạm phát sóng, cung cấp toàn bộ hạ tầng về đường truyền Internet, mạng wifi cho khu vực tổ chức sự kiện, đảm bảo đường truyền tốc độ cao cho Đài truyền hình phát sóng trực tiếp các chương trình.

Đặc biệt, VNPT cũng được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép phát sóng thử nghiệm mạng VinaPhone 5G trong thời gian tổ chức sự kiện. Đây cũng là nền tảng giúp cho hàng loạt công nghệ mới từ các doanh nghiệp tham dự sự kiện, triển khai trên môi trường Internet được giới thiệu, trình diễn thuận lợi hơn tới khách hàng. Đồng thời, khách hàng đến với Techfest có dịp được tham gia trải nghiệm mạng VinaPhone 5G tốc độ siêu cao gấp nhiều lần 4G với các dịch vụ số, các ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân và nhiều ứng dụng trong cuộc sống kết nối Internet khác dành cho Doanh nghiệp, Hộ Gia đình, Văn phòng.

Bên cạnh đó, góp phần quảng bá và giới thiệu các công nghệ mới “make in Viet Nam”, VNPT cũng đem đến Techfest vùng Đồng bằng Sông Hồng 2023 những thiết bị công nghệ mới nhất, được đội ngũ chuyên gia hàng đầu của VNPT Technology nghiên cứu, phát triển, sản xuất, đã và đang được các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng, đánh giá cao như: thiết bị Wifi Mesh, GPON ONT dành cho dịch vụ băng rộng cáp quang tốc độ cao, iGATE XSW240 dành cho dịch vụ Internet cáp quang tốc độ siêu cao, thiết bị thu sóng 5G và phát qua Wifi CPE, Trusted PC máy tính an toàn, các thiết bị trạm thu phát cỡ nhỏ Small Cell, AI Box Giám sát an ninh thông minh,… Trong đó, thiết bị Fixed Wireless Access - Thiết bị chia sẻ kết nối dữ liệu mạng 5G dùng cho hộ gia đình, doanh nghiệp mà không cần phải kéo đường cáp quang đã mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị nhỏ gọn có khe cắm simcard và thu phát sóng 5G, phát chia sẻ cho nhiều người dùng, cho phép nhiều thiết bị trong gia đình hay văn phòng có thể kết nối Internet dễ dàng, thuận tiện.

Gian hàng công nghệ hiện đại của VNPT tại sự kiện

Techfest vùng đồng bằng Sông Hồng 2023 đã mang lại nhiều dư âm cùng các hoạt động sôi nổi, ấn tượng. VNPT cũng đã hoàn thành tốt vai trò tại sự kiện, mang đến những trải nghiệm, ứng dụng công nghệ mới, cung cấp nhiều giải pháp cho khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; đảm bảo chất lượng thông tin liên lạc, kết nối Internet, hỗ trợ truyền thông báo chí được thông suốt, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu kỹ thuật của sự kiện, góp phần quảng bá thành công Techfest vùng Đồng bằng Sông Hồng 2023; tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu cùng định hướng dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang "Nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số" (DSP).

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại