08:34 15/09/2023

Thử nghiệm hệ thống RIS/PACS của VNPT tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bình Phước


Sau thời gian được đầu tư về hạ tầng, mới đây, Sở Y tế tỉnh Bình Phước phối hợp cùng VNPT Bình Phước tổ chức triển khai dùng thử hệ thống thông tin chẩn đoán hình ảnh RIS/PACS được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) lắp đặt tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.

Phần mềm thông tin chẩn đoán hình ảnh RIS/PACS do VNPT triển khai dùng thử được lắp đặt song hành, đồng bộ với hệ thống khám chữa bệnh của Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Trong quá trình vận hành, khai thác, những hình ảnh sau nội soi, chụp X-quang, CT, MRI sẽ được hiển thị trên hệ thống, các bác sĩ sẽ chẩn đoán hình ảnh trực tiếp trên thiết bị liên thông thay vì phải in ấn như trước đây.

Với chức năng lưu trữ dài hạn, bệnh nhân có thể cập nhật hình ảnh thông qua internet và chia sẻ đến các cơ sở y tế khác khi có nhu cầu. Việc triển khai, nhân rộng phần mềm ở các cơ sở y tế không chỉ giúp tiết giảm chi phí cho bệnh nhân mà còn là xu thế tất yếu đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong xây dựng bệnh viện thông minh, phục vụ có hiệu quả công tác khám chữa bệnh giai đoạn hiện nay.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202309/thu-nghiem-he-thong-rispacs-cua-vnpt-tai-benh-vien-y-hoc-co-truyen-tinh-binh-phuoc-7bf1b68/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại