22:01 17/03/2019

Thủ tướng kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều


Tại buổi làm việc, Thủ tướng đánh giá cao các bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp được giao nhiệm vụ đã tích cực triển khai hoàn tất căn bản các điều kiện tốt nhất, chu đáo nhất cho sự kiện quan trọng này; đồng thời nhấn mạnh cần tiếp tục kiểm tra mọi công việc, phương án và đưa ra các biện pháp hết sức cụ thể để hoàn thiện các công tác chuẩn bị cần thiết bị trước khi khách đến, không để xảy ra bất kỳ sơ suất nào trong quá trình Hội nghị diễn ra.

 

Kiểm tra công tác chuẩn bị hạ tầng thông tin mà VNPT và một số doanh nghiệp khác triển khai tại Trung tâm truyền thông quốc tế, Thủ tướng nhấn mạnh đây là sự kiện ngoại giao lớn nhất trong năm của Việt Nam, sẽ thu hút hơn hơn 3.000 phóng viên, trong đó phần lớn là phóng viên nước ngoài và hàng trăm hãng thông tấn, truyền hình, báo chí quốc tế. Vì vậy,  đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc cũng như an toàn, bảo mật thông tin sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh một đất nước Việt Nam hòa bình, thân thiện. 
 
 
Một số hình ảnh Thủ tương đi kiểm tra công tác chuẩn bị hạ tầng mạng viễn thông của VNPT
 
 
 
Thủ tướng tới thăm Booth kỹ thuật của VNPT tại Trung tâm Báo chí phục vụ Hội nghị.
 
 
 
Thủ tướng tới kiểm tra xe phát sóng truyền hình vệ tinh của VNPT. VNPT là đơn vị được giao chính thức đảm nhận toàn bộ dịch vụ thu phát sóng truyền hình quốc tế qua cả mạng lưới cáp quang và vệ tinh đi quốc tế, đáp ứng toàn bộ nhu cầu truyền dẫn tín hiệu truyền hình của tất cả các hãng thông tấn báo chí trong và ngoài nước phục vụ đưa tin về sự kiện.
 
 
 
Thủ tướng kiểm tra việc chuẩn bị mạng lưới tại Khu vực dùng chung. Tại đây VNPT đã trang bị hơn 600 node mạng LAN và phủ sóng wifi toàn bộ để phục vụ sự kiện.
 
 
 
Trước đó, ngày 23/2, trong khuôn khổ sự kiện khai trương Trung tâm Truyền thông quốc tế phục vụ sự kiện, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao Phạm Bình Minh và lãnh đạo một số Bộ, ngành cũng đã tới thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị hạ tầng mạng lưới phục vụ của VNPT.
 

 

 
 
Là một trong hai doanh nghiệp được tin tưởng giao nhiệm vụ cung cấp dịch vụ VT-CNTT phục vụ sự kiện quan trọng này, VNPT đã huy động gần 70 cán bộ kỹ thuật để triển khai hạ tầng mạng lưới, cùng với hơn 200 cán bộ ứng trực trên toàn mạng lưới. 
 
 
 
Chỉ sau 4 ngày gấp rút chuẩn bị, VNPT đã hoàn tất hạ tầng mạng lưới phục vụ sự kiện. Không chỉ là hạ tầng phục vụ nhu cầu thông tin tại Trung tâm truyền thông quốc tế mà còn tăng cường các trạm phát sóng di động 3G/4G nhằm đảm bảo thông tin liên lạc tại các khu vực xung quanh, dọc các tuyến đường dự kiến đoàn đi qua, tăng cường wifi công cộng, di động 3G/4G tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm…, các điểm họp Hội nghị chính thức, các khách sạn, đại sứ quán Mỹ và khu vực sân bay Nội Bài.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại