21:58 17/03/2019

Tiếp tục chuyển đổi thành công 2,3 triệu thuê bao di động sang đầu 081


VNPT khuyến nghị các thuê bao đầu 0127 hạn chế truy cập mạng Internet hoặc đăng ký sử dụng các dịch vụ trong đêm chuyển đổi này. Tại thời điểm chuyển đổi từ 0h00 đến 03h30, các thuê bao trong  dải số chuyển đổi có thể sẽ bị gián đoạn liên lạc (gọi, truy cập data...) và đăng ký sử dụng dịch vụ (đăng ký gói cước, gia hạn gói cước…).

 

Công tác chuẩn bị cho đêm đổi số mạng đi động và VSAT lúc 22h00 ngày 14/9/2018 tại 30 Phạm Hùng

 

Chỉ còn 10 phút nữa là đến 23h, tất cả anh em đã sẵn sàng đợi lệnh, không khí nóng lên theo từng phút tại tất cả các điểm cầu, tuy anh chị em đã rất nhiều lần thực hiện các công việc chuyển đổi mã mạng nhưng đây cũng là lần đầu tiên thực hiện chuyển đổi nhiều thuê bao đến vậy.

 

TGĐ VNPT-Net Nguyễn Nam Long trực tiếp đến thăm và động viên anh chị em

 

Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT&TT Nguyễn Đức Trung đi kiểm tra tình hình tại VNPT-Net

 

Đi từng phòng kiểm tra

 

Mạng lưới tại 63 tỉnh thành đã làm việc hết công suất để kịp thời gian tiến độ

 

Vận hành hệ thống tại các đơn vị

 

Phát huy kết quả và rút kinh nghiệm đợt 1, trong đêm 17/9, VNPT Net phối hợp với các đơn vị của Tập đoàn thực hiện chuyển đổi 2,3 triệu thuê bao các đầu số 0127 về đầu số mới 081. Trưởng Ban Công nghệ mạng Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc VNPT-Net Nguyễn Văn Yên điều hành trực tiếp tại 30 Phạm Hùng; Phó Tổng Giám đốc VNPT Net Nguyễn Như Thông theo dõi, chỉ đạo tại NOC 2 (Ban Khai thác mạng); 270 kỹ sư, cán bộ kỹ thuật các Tổng Công ty, VNPT các tỉnh, thành phố tham gia tác nghiệp. Tất cả các thao tác chuyển đổi được thực hiện tự động trên hệ thống và làm trong đêm nên không ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của khách hàng.

 

Trưởng Ban Công nghệ mạng, Phó Tổng giám đốc VNPT Net Nguyễn Văn Yên trực tiếp chỉ đạo đêm chuyển đổi 17/9/2018 tại 30 Phạm Hùng

 

Cũng như đêm đầu tiên, quá trình chuyển đổi số mạng đi động và VSAT (đợt 2) thực hiện qua đủ 6 bước (đã được chuẩn hóa theo quy trình). Quá trình thực hiện được thực hiện tuân thủ đúng quy trình, thời gian một vài bước có điều chỉnh theo yêu cầu thực tế của công việc phải xử lý.

 

Đến 5h00 ngày 18/09, mọi công việc của giai đoạn chuyển đổi số mạng đi động và VSAT (đợt 2) đã hoàn tất; các dịch vụ duy trì ổn định và điểm lớn là duy trì ổn định mọi liên lạc của khách hàng.

 

Trưởng Ban Công nghệ mạng, Phó Tổng giám đốc VNPT-Net Nguyễn Văn Yên kiểm tra thị sát quá trình thực hiện chuyển đối đợt 2

 

Mã mạng mới đã được chuyển đổi thành công

 

Sau hai đợt chuyển đổi số mạng đi động và VSAT (đêm 14 và 17/9) cho thấy: Với kinh nghiệm tổ chức triển khai; xây dựng kế hoạch chi tiết qua từng bước với các mốc thời gian thực hiện và giao nhiệm vụ chủ trì; theo dõi sát sao và chỉ đạo giải quyết ngay những vướng mắc phát sinh…đội ngũ kỹ thuật của VNPT-Net với sự tham gia của các TCT, VNPT các tỉnh, thành phố và đối tác, VNPT đã hoàn thành có kết quả tốt việc chuyển đổi hơn 3,4 triệu thuê bao về đầu số mới 084 và 081. Đây là kết quả tích cực để VNPT-Net xúc tiến các đợt chuyển đổi tiếp theo.

Vinaphone 4G

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại