08:30 15/09/2023

Triển khai VNPT Money tại Thạnh Hóa, Long An


Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Long An đã tham gia nhiều hoạt động tại Lễ phát động triển khai mô hình chợ 4.0 thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng ký số điện tử và sử dụng App Long An số, tại chợ Tuyên Nhơn, thị trấn Thạnh Hóa, Long An.

Tại buổi lễ, các tiểu thương được hướng dẫn tải, cài đặt và cách sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh, như: App “Long An số”; dịch vụ ký số VNPT SmartCA; thanh toán dịch vụ trực tuyến không dùng tiền mặt thông qua app VNPT Money bằng cách quét mã QR Code.

Đồng thời, các nhân viên VNPT Long An còn trực tiếp đến các cơ sở, kinh doanh mua bán tại chợ Tuyên Nhơn hỗ trợ dán mã QR Code, hướng dẫn cài đặt, đăng ký sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt. Qua triển khai, đa số hộ tiểu thương đều rất đồng thuận, vì những tiện ích trong việc thanh toán không dùng tiền mặt, như: Thanh toán nhanh gọn, tiện lợi trong mua sắm, hạn chế được các bệnh truyền nhiễm do tiếp xúc cũng như an toàn hơn so với việc mang theo tiền mặt bên người.

Nhân viên VNPT trực tiếp đến các cơ sở, kinh doanh mua bán tại chợ Tuyên Nhơn hỗ trợ dán mã QR Code.

Đây là mô hình chợ được triển khai đầu tiên của huyện Thạnh Hóa, mô hình được coi là bước đi chiến lược trên con đường xây dựng và phát triển kinh tế số, xã hội số của huyện. Thạnh Hóa phấn đấu đến cuối năm 2023 đạt tỷ lệ 75% dân số trưởng thành trở lên có tài khoản thanh toán trực tuyến, 20% có chữ ký số cá nhân để giao dịch trực tuyến, 60% người dân có điện thoại thông minh được tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến và cài đặt ứng dụng app “Long An Số”.

Thông qua hoạt động, nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng, cán bộ, công chức, viên chức trong việc tuyên truyền, hướng dẫn người dân biết cách sử dụng các nền tảng số.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202309/trien-khai-vnpt-money-tai-thanh-hoa-long-an-fb63506/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại