15:19 21/03/2023

Truyền hình MyTV bảo trợ truyền thông và phát trực tiếp độc quyền Fashion Show “The Hero Inside”


Đồng hành cùng thương hiệu thời trang nam Insidemen, ngày 25/3 tới đây truyền hình MyTV sẽ mang đến cho khán giả cả nước một không gian thời trang Việt hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Show diễn hứa hẹn ấn tượng với sự có mặt của nam ca sĩ Erik và các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng: Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Bình An, Art Director Denis Đặng…

Fashion Show “The Hero Inside” của thương hiệu thời trang Insidemen sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị ICE - số 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội và phát trực tiếp trên MyTV vào 19h00 ngày 25/3/2023. Truyền hình MyTV tham gia với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông chính và là đơn vị truyền hình trực tiếp độc quyền show diễn. Hoạt động này của MyTV là một trong những hoạt động vì cộng đồng trong năm nay. Hoạt động góp phần quảng bá rộng rãi thương hiệu thời trang mới của Việt Nam đến khách hàng trên toàn quốc, nâng tầm giá trị Việt trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế và tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ và ấn tượng về thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới tại Việt Nam.

Fashion show chủ đề “The Hero Inside”

Insidemen là thương hiệu thời trang nam được bảo trợ bởi Aristino. Ra mắt từ đầu năm 2021, Insidemen đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ theo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại. “Hơn cả trang phục, Insidemen là một thương hiệu truyền cảm hứng với sứ mệnh đánh thức người hùng bên trong mỗi người. Insidemen tin rằng, không phải ai cũng có siêu năng lực, nhưng ai cũng có thể trở thành một người hùng từ chính những hành động bình thường nhỏ bé. Đó cũng chính là thông điệp Insidemen muốn thể hiện trong Fashion Show chủ đề “The Hero Inside” lần này. - Đại diện Insidemen chia sẻ.

Nam ca sĩ Erik sẽ có màn “đu dây” xuất hiện từ không trung đến sàn runway

Dù là cái tên vẫn còn rất mới trên thị trường thời trang Việt, nhưng Insidemen tỏ ra là một “hắc mã” đáng gờm bởi sự chỉn chu và bài bản của thương hiệu. Ra mắt 2 bộ sưu tập lớn mỗi năm, bên cạnh đó là nhiều bộ sưu tập nhỏ (mini collection) liên tục được giới thiệu đến giới mộ điệu, Insidemen chứng minh sự nhạy bén của thương hiệu trên sân chơi thời trang hiện đại.

Dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho một “tủ đồ nam giới”, Insidemen là sự dung hòa hoàn hảo giữa tính nghệ thuật và ứng dụng trong thời trang. Cải tiến về chất liệu, hướng tới định hướng thời trang xanh và trách nhiệm với xã hội là con đường mà Insidemen tập trung theo đuổi trong hành trình chinh phục thị trường.

Với 3 bộ sưu tập độc đáo đại diện cho 3 dòng sản phẩm riêng biệt: Smart - I.T - Capsule, kết hợp với màn xuất hiện ấn tượng từ không trung đến sàn runway của nam ca sĩ Erik, fashion show “The Hero Inside” hứa hẹn sẽ đốt cháy khán phòng. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng: Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Bình An, Art Director Denis Đặng, Gia đình Truyền hình, hot tiktoker Tun Phạm, Thủng Long Family…

Hoạt động trải nghiệm trực tiếp tại show diễn

Không chỉ ghi dấu ấn bằng những BST thời trang hoành tráng, Insidemen còn đầu tư một khu vực trải nghiệm riêng biệt cho quan khách khi tham dự trực tiếp sự kiện. 3 khu trưng bày với những hoạt động thú vị giới thiệu về các dòng sản phẩm chính trong mùa Xuân Hè 2023 của thương hiệu, bao gồm:

  • Khu vực trải nghiệm dòng sản phẩm The Cafe - sợi vải cải tiến từ chất liệu tái chế kết hợp giữa chai nhựa và bã cafe.
  • Khu vực trải nghiệm dòng sản phẩm Merit - cảm hứng từ lá Nguyệt Quế, đại diện cho chiến thắng và vinh quang.
  • Khu vực trải nghiệm customize áo t-shirt: tự do sáng tạo chiếc áo mang phong cách riêng của bản thân.

Hiểu rằng trách nhiệm xã hội là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp, Insidemen cùng chương trình từ thiện “Đôi cánh yêu thương” cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, tiêu biểu là chuỗi sự kiện Hiến máu tình nguyện (phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương). Với mong muốn đóng góp thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, các mẫu thiết kế áo t-shirt tại khu vực customize sẽ được Insidemen sản xuất để gây quỹ từ thiện đồng với mục tiêu 2000 cây phủ xanh khu vực rừng ngập mặn Sóc Trăng.

Những mẫu áo được thiết kế tại sự kiện sẽ được sản xuất với mục đích gây quỹ trồng rừng ngập mặn tại Sóc Trăng

Truyền hình MyTV là đơn vị bảo trợ truyền thông đồng hành cùng Insidemen Fashion Show “THE HERO INSIDE”. MyTV cũng là đơn vị phát độc quyền toàn bộ sự kiện này, với mong muốn góp phần quảng bá rộng rãi không chỉ tại thị trường trong nước mà cả với giới thời trang quốc tế, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ và ấn tượng về một  thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới tại Việt Nam.

Khám phá ngay những thiết kế "đầy cảm hứng" mới nhất cùng triết lý ấn tượng  của Insidemen trong sự kiện ra mắt "THE HERO INSIDE" lần này trên truyền hình MyTV duy nhất ngày 25.3.2023, trực tiếp từ 19h00 trên website https://mytv.com.vn. Ứng dụng MyTV trên Smart TV hoặc Smartphone/tablet (Link tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve).

Ưu đãi đặc biệt trong tháng 3: Giảm giá ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký mua gói vào duy nhất các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Đặc biệt, thanh toán bằng ví VNPT Money được giảm thêm 50% (tối đa 50k). Chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra chỉ từ nay đến hết 31.3.2023. Đăng ký ngay! Mọi thắc mắc về dịch vụ MyTV vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001166.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại