16:31 01/12/2023

Ứng dụng vnEdu Connect vượt mốc hơn 5 triệu lượt tải trên Google Play


Theo thông tin từ Trung tâm Giải pháp Giáo dục Điện tử (eEDU), ứng dụng vnEdu Connect vừa đạt hơn 5 triệu lượt tải trên Google Play Store.

Cụ thể, tính đến tháng 9/2020, ứng dụng mới chỉ đạt 1 triệu download. Tuy nhiên, đến tháng 11/2023, ứng dụng đã đạt lượng download ấn tượng: hơn 5 triệu lượt tải trên Google Play Store. Nếu tính trên cả 2 kho ứng dụng của Google và Apple thì tổng  lượng download của ứng dụng đã đạt hơn 7 triệu lượt.

Được biết, đây là ứng dụng dịch vụ số doanh nghiệp đầu tiên của VNPT đạt 5 triệu download trên Google Play. Ứng dụng vnEdu Connect do đội ngũ kĩ sư CNTT thuộc Trung tâm eEDu tự chủ 100% trong nghiên cứu phát triển và hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật theo thông tư số 42/2021/TT-BGDDT ngày 30/12/2021 và quyết định 4998/QĐ-BGDĐT ngày 31/12/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về CSDL giáo dục và đào tạo. Ứng dụng cũng giúp các trường học tăng cường mức độ chuyển đổi số theo quyết định số 4725/QĐ-BGDĐT ngày 30/12/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành bộ chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

VnEdu Connect là ứng dụng nằm trong Hệ sinh thái giáo dục vnEdu 4.0 của VNPT, app vnEdu Connect cung cấp giải pháp hỗ trợ việc kết nối trường học và gia đình, giúp nhà trường truyền tải mọi thông tin cần thiết tới phụ huynh đồng thời phụ huynh cũng chủ động theo dõi và đồng hành trong suốt quá trình học tập của con em mình.

Ứng dụng được xây dựng theo kiến trúc Siêu ứng dụng (Super App) cung cấp nhiều tiện ích vượt trội, thiết kế  khoa học, tối ưu trải nghiệm người dùng, , dễ dàng sử dụng mà bất kỳ ai, kể cả những phụ huynh không am hiểu nhiều về công nghệ cũng có thể sử dụng được:

- Giao diện thân thiện, icon tiện ích to, rõ ràng.

- Cho phép phụ huynh chọn con và theo dõi tính năng hiển thị linh hoạt theo cấp học của con.

- Tiện ích đa dạng được chia thành nhiều nhóm: Học tập – rèn luyện, Kết nối – Trò chuyện qua OTT, Thư viện Media, Thi-tuyển sinh, Dịch vụ… tương ứng với gần 30 dịch vụ thành phần.

- Cho phép cá nhân hóa người dùng bằng cách tùy chỉnh on/off tính năng thường dùng hiển thị tại trang chủ, cấu hình thay đổi hình nền của app.

- Giao diện riêng cho các cấp học mầm non và phổ thông.

- Tích hợp sinh trắc học, người dùng có thể đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt, tùy theo hệ điều hành của thiết bị thông minh.

- Tích hợp trợ lý ảo SmartBot trong quá trình giải đáp thắc mắc và cung cấp nhanh chóng thông tin về trường lớp, học tập, thời khóa biểu, …trong quá trình sử dụng.

- Cung cấp kho/chợ ứng dụng (Mini App) được cập nhật liên tục: SIM cho con, thanh toán VNPT Money, tự ôn luyện - học tập…

-  Ứng dụng thanh toán trực tuyến, phụ huynh có thể tự đăng ký sử dụng dịch vụ (self service).

- Công nghệ OTT tương tác, trò chuyện.

- Tích hợp công nghệ IoT trong việc điểm danh bằng thông minh tại trường qua thẻ thông minh, vân tay, khuôn mặt.

- Ứng dụng có thể dễ dàng triển khai và sử dụng bằng cách tải và cài đặt trên kho ứng dụng Google Play/App Store.

- Ứng dụng phù hợp cho các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên.

- Được cài đặt và sử dụng rộng khắp 63/63 tỉnh, thành phố.

VnEdu Connect thường xuyên là ứng dụng Việt đứng đầu trên các kho ứng dụng của Google và Apple về lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại