08:06 18/10/2023

VNPT được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang


Ngày 13/10/2023, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang – Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức Chương trình Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Trong không khí hân hoan phấn khởi, các Doanh nghiệp, Doanh nhân tỉnh Tuyên Quang được cùng nhau nhìn lại một năm hoạt động đầy khởi sắc của khối Doanh nghiệp tỉnh nhà.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các Doanh nghiệp, Doanh nhân cho sự phát triển kinh tế của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang đã tăng Bằng khen cho 31 Doanh nghiệp và 31 Doanh nhân tiêu biểu vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp năm 2023.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc VNPT Tuyên Quang

Là 1 trong những Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu, VNPT Tuyên Quang và ông  Nguyễn Trung Hiếu – Giám đốc VNPT Tuyên Quang đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Là một doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ thông tin hàng đầu của tỉnh, VNPT Tuyên Quang với sức mạnh về quản trị và công nghệ, sẽ tiếp tục có những bước đổi mới, năng động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn thách thức, đồng hành cùng tỉnh Tuyên Quang trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, xây dựng tỉnh Tuyên Quang phát triển khá, bền vững trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/VNPT-ket-noi/202310/vnpt-duoc-tang-bang-khen-cua-chu-tich-ubnd-tinh-tuyen-quang-b2345fe/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại