08:27 13/09/2023

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số với Sở GD&ĐT Quảng Ngãi


Ngày 11/9, VNPT tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và Sở GD&ĐT đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong GD&ĐT, giai đoạn 2023 - 2028. Dự Lễ ký kết có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT, Sở GD&ĐT, VNPT Quảng Ngãi.

Theo đó, hai bên thống nhất hợp tác đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và chuyển đổi số (CĐS) trong điều hành và quản lý giáo dục, triển khai tại các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh.

VNPT Quảng Ngãi xây dựng và triển khai các giải pháp CNTT với công nghệ tiên tiến phục vụ cho việc CĐS trong ngành giáo dục phù hợp với Chương trình CĐS quốc gia; xây dựng đề án về CĐS toàn diện trong lĩnh vực GD&ĐT, triển khai thực hiện Kế hoạch CĐS của tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2023 - 2028, định hướng đến năm 2030.

Hai bên hợp tác, phối hợp trong việc ứng dụng CNTT và CĐS trong công tác quản lý giáo dục và đồng bộ cơ sở dữ liệu từ hệ thống quản lý học sinh của VNPT với cơ sở dữ liệu của ngành giáo dục; triển khai giải pháp Trung tâm Điều hành giáo dục thông minh (vnEdu IOC).

VNPT Quảng Ngãi cũng cam kết triển khai các chương trình ưu đãi cho học sinh, phụ huynh, cơ sở giáo dục, công chức, viên chức, người lao động của ngành giáo dục phục vụ công tác CĐS trong quản lý, dạy và học. Bồi dưỡng nâng cao trình độ CNTT và nhận thức về CĐS cho đội ngũ công chức, viên chức ngành giáo dục...

Giám đốc VNPT Quảng Ngãi Đào Đức Tuấn (bên phải) trao bảng tượng trưng tặng 200 suất học bổng của Chương trình "VNPT - Cùng em đến trường" cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Ngọc Thái đánh giá cao năng lực của VNPT trong CĐS và hy vọng thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ giúp ngành giáo dục bứt phá trong công tác CĐS. Dịp này, VNPT Quảng Ngãi trao 200 suất học bổng của Chương trình "VNPT - Cùng em đến trường", mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202309/vnpt-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-ve-chuyen-doi-so-voi-so-gddt-quang-ngai-6093d84/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại