15:24 21/03/2023

VNPT Money trao giải thưởng chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về


Giải thưởng Ipad Air 5 và 05 giải tài khoản VNPT Money 30 triệu trong chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về được VNPT Money chính thức trao cho các khách hàng may mắn vào chiều ngày 20/03 tại Hà Nội. Sự kiện trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng đã được VNPT Money tổ chức trang trọng với sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Được triển khai trong 1 tháng, từ ngày 13/1 đến ngày 12/2/2023, Chạm VNPT Money mang Tết về đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Hàng trăm nghìn mệnh giá lì xì có tổng giá trị lên tới 1.2 tỷ đồng được phát ra trong suốt thời gian diễn ra chương trình, 12 chiếc Ipad Air 5 256 GB và 05 tài khoản VNPT Money trị giá 30 triệu đồng/ tài khoản cũng đã được trao tới tay khách hàng.

Nhiều khách hàng khi biết tin mình trúng thưởng giải Ipad Air 5 256 GB hay tài khoản VNPT Money trị giá 30 triệu đồng đã không khỏi bất ngờ và xúc động. Chị Minh Anh đến từ Hà Nội, khách hàng trúng giải Ipad Air 5 256 GB khi biết tin mình trúng giải bất ngờ đến mức không thể tin nổi vào tai mình.

Còn anh Đặng Huy Huy Long khách hàng trúng giải tài khoản VNPT Money 30 triệu đến từ Lào Cai đã hào hứng chia sẻ tại sự kiện trao giải “Trong dịp Tết vừa rồi, tôi dùng VNPT Money để “lì xì công nghệ” cho người thân, bạn bè, ai ai cũng thích và thấy hào hứng với hình thức lì xì mới mẻ, thân thiện này. Dùng VNPT Money tôi có thể chọn được mệnh giá tài lộc, may mắn để mừng cho mọi người. Thực ra lúc lì xì tôi cũng nghĩ là đem lại niềm vui và may mắn cho mọi người dịp năm mới thôi, ai ngờ mình cũng may mắn đến vậy. Đúng là niềm vui được nhân đôi.”

Khách hàng Đặng Huy Long may mắn trúng giải tài khoản VNPT Money 30 triệu đồng

Phát biểu tại sự kiện trao giải, ông Nguyễn Nam Thắng - – Phó Giám đốc VNPT FinTech – đơn vị chủ quản của VNPT Money cho hay: “Chương trình Chạm VNPT money mang Tết về năm nay thu hút một lượng lớn khách hàng trên cả nước tham gia vì cách chơi đơn giản dễ chơi, dễ trúng. Khách hàng chỉ cần CHẠM vào các ô chủ đề Tết trên màn hình ứng dụng là đã đã có quà. Trong thời gian tới, để đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, cũng như để VNPT Money ngày càng đến gần với người dùng hơn nữa, VNPT Money không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi.”

Ông Nguyễn Nam Thắng – Phó Giám đốc VNPT FinTech phát biểu tại sự kiện trao giải

Chương trình Chạm VNPT Money mang Tết về đã khép lại, nhưng hứa hẹn còn nhiều chương trình khác mà VNPT Money sẽ tiếp tục “bùng nổ” dịp Hè này để đồng hành cùng khách hàng trên cả nước nhằm xây dựng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong đời sống hàng ngày.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại