15:24 21/09/2022

VNPT tiếp tục tài trợ học bổng "VNPT - Chắp cánh ước mơ" tại Thái Nguyên


Năm học 2022 - 2023, VNPT Thái Nguyên tiếp tục triển khai chương trình học bổng "VNPT - Chắp cánh ước mơ". Chương trình thực hiện trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với mong muốn chia sẻ cùng các em những khó khăn trước mắt, qua đó động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu, vươn lên trong học tập của các em.

VNPT Thái Nguyên đã trao tặng 1 suất học bổng “VNPT - Chắp cánh ước mơ” trị giá 05 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Khánh Phương, lớp 2B trường Tiểu học Trại Cau, Huyện Đồng Hỷ. Đồng thời, trao 5 suất quà cho 5 học sinh của trường Tiểu học Trại Cau có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn sẻ chia, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, học bổng “VNPT - Chắp cánh ước mơ" do VNPT Thái Nguyên tài trợ đã đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Hy vọng rằng, món quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực, “chắp cánh” cho các em vươn lên trong học tập, thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai, từ đó trở thành người có ích đóng góp cho sự phát triển của quê hương và đất nước.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại