09:08 09/10/2023

VNPT tổ chức sự kiện điểm thanh toán không dùng tiền mặt tại Cà Mau


Ngày 2/10 vừa qua, VNPT tại địa bàn tỉnh Cà Mau phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Cà Mau đồng loạt khai trương các "Điểm thanh toán không dùng tiền mặt" tại các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tại trên địa bàn tỉnh.

Đây cũng là sự kiện nhằm hưởng ứng hoạt động phong trào tháng 10 - tháng tiêu dùng số và ngày "Chuyển đổi số quốc gia" trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hồ Lệ Quyên – Phó Giám đốc VNPT Cà Mau, kiêm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau cho biết, với những nỗ lực không ngừng phát triển công nghệ đáp ứng xu thế chuyển đổi, dịch vụ giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp.Đây là dịch vụ giúp mọi khách hàng có thể sử dụng thuê bao VinaPhone của mình như một tài khoản ngân hàng, với đầy đủ các chức năng nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán các dịch vụ.

"Sự kiện khai trương đồng loạt các điểm thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Cà Mau sẽ là cơ hội cho VNPT Cà Mau gắn kết, đồng hành cùng các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh trong ứng dụng công nghệ thông tin và các nền tảng số, dịch vụ số vào hoạt động kinh doanh, mua bán nói chung và thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng. Hoạt động mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại và được thụ hưởng kết quả do chuyển đổi số mang lại", bà Quyên nói.

Đặc biệt với sự phối hợp của tất cả Hiệp hội Doanh nghiệp và sự ủng hộ tin dùng của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, người dân trong ba ngày chuẩn bị thần tốc đã triển khai được 1.010 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn tỉnh để chào mừng sự kiện hưởng ứng hoạt động ngày "Chuyển đổi số quốc gia" trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Theo bà Hồ Lệ Quyên, lễ khai trương Điểm thanh toán không dùng tiền mặt hôm nay là tiền đề quan trọng để tiếp tục góp phần thực hiện công cuộc "Chuyển đổi quốc gia" cũng như của tỉnh Cà Mau. VNPT Cà Mau cam kết sẽ huy động nguồn nhân lực tốt nhất, triển khai thực hiện các kế hoạch đảm bảo đồng bộ với định hướng chuyển đổi số của UBND tỉnh, tiếp cận kịp thời với công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Tại các điểm thanh toán không dùng tiền mặt, người dân sẽ được tham quan các sản phẩm OCOP chất lượng và thực hiện mua bán hàng hóa bằng cách quét mã QR, hay chuyển tiền qua số điện thoại trên ứng dụng VNPT Money nhanh chóng, thuận tiện, thậm chí không cần sử dụng đến điện thoại thông minh hay có kết nối Internet vẫn có thể giao dịch không dùng tiền mặt.

Đây là mô hình nhằm thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, mua bán nói chung và thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng tại các chợ, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại.

VNPT Cà Mau tự hào và với mục tiêu tiên phong đi đầu trong công tác chuyển đổi số cho mọi người dân, mở rộng người dùng VNPT Money từ các kênh bán hàng như Chợ đầu mối, siêu thị, trung tâm thương mại. Việc đẩy mạnh số hóa thanh toán trong các hoạt động trao đổi mua bán hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia vì cuộc sống người dân, hệ tài chính số VNPT Money được đầu tư ngày càng phát triển đa dạng, tiện ích, an toàn và đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của người dân.

Và mong muốn được chung tay hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa trong phong trào tháng 10 - tháng tiêu dùng số và cho chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia nói chung và địa bàn tỉnh Cà Mau nói riêng, đồng hành cùng mỗi người, mỗi nhà thay đổi thói quen và tiếp cận với những dịch vụ tài chính số với nhiều lợi ích thật sự thiết thực.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202310/vnpt-to-chuc-su-kien-diem-thanh-toan-khong-dung-tien-mat-tai-ca-mau-2231a54/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại