09:13 09/10/2023

VNPT triển khai cấp 20 nghìn chữ ký số tại Bến Tre


VNPT tại địa bàn tỉnh Bến Tre phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức triển khai và tập huấn chữ ký số VNPT SmartCA cho cán bộ chuyên trách Tỉnh đoàn và các huyện, thành đoàn, đoàn trường học trực thuộc Tỉnh đoàn.

Đây là một trong các hoạt động triển khai cụ thể trên cơ sở ký kết phối hợp giữa Tỉnh đoàn Bến Tre và Viễn thông Bến Tre, góp phần thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ chuyển đổi số (CĐS) của tỉnh. Đồng thời, hưởng ứng Ngày CĐS quốc gia, Ngày CĐS tỉnh (10-10-2023).

Theo chủ trương của Chính phủ, mỗi người dân phải có một chữ ký số để thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Thực hiện chủ trương này, các đơn vị đặt mục tiêu trong năm 2023 phấn đấu tạo 20 ngàn chữ ký số miễn phí cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân trong toàn tỉnh. Mỗi chữ ký số được cấp miễn phí trong 12 tháng. Lộ trình trong tháng 10-2023, các đơn vị phối hợp hỗ trợ cài đặt thành công 10 nghìn chữ ký số (8 nghìn chữ ký số trong khối học sinh, sinh viên và 2 nghìn chữ ký số trong đoàn viên, thanh niên và người dân).

Sau tập huấn cấp tỉnh, các đơn vị sẽ tập trung triển khai và tập huấn cho các huyện đoàn, thành đoàn, đoàn trường học, đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp và triển khai rộng khắp các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh. Đối với học sinh THPT, các trường cao đẳng ngoài việc triển khai cài đặt chữ ký số, các đơn vị sẽ phối hợp triển khai cài đặt định danh điện tử VNeID, tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến và hướng dẫn cách giao dịch những thủ tục phổ biến trên cổng dịch vụ công cho đoàn viên là học sinh, sinh viên nhằm nâng cao kỹ năng số cho các học sinh, sinh viên.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202310/vnpt-trien-khai-cap-20-nghin-chu-ky-so-tai-ben-tre-cdb4493/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại